A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


การสร้าง Brand เป็นช่องทางการขยายฐานลูกค้า สร้างความผูกพันกับลูกค้า และความจงรักภักดีต่อสินค้าหรือบริการ ถ้าเราลองยกตัวอย่างด้าน Blog Brand ของบล็อกต่างๆ จะดูจากชื่อเสียง ความน่าเชื่อถือ ผลงาน และความชอบส่วนบุคคล ความรู้ที่ได้รับความแตกต่าง และเหตุผลอื่นๆ ที่คิดว่านั่นแหละคือความแตกต่างของบล็อกแต่ละแห่ง ผมเองก็อ่านของคนอื่นๆ เหมือนกันครับแต่ว่าบางที่ผมเริ่มไม่ค่อยได้เข้าไปอ่านเพราะว่า ผมมองในเรื่องนี้เช่นกันครับ ด้วยเหตุผลหลายๆ ประการด้วยกันเช่น เนื้อหาที่ไม่ได้รับการพัฒนา (ซึ่งที่แห่งนี้ก็พยายามปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้นอยู่หนะครับ) ความสมเหตุสมผลต่อเนื้อหา กรอบการนำเสนอซึ่งบางครั้งไม่ได้เป็น Niche อย่างที่บอก แต่ก็พอสร้างความรู้ให้ได้บ้างเล็กน้อย

จุดนี้จะเป็นตัววัดหรือบ่งชี้ให้คนอ่านรู้ได้ว่าจะได้ประโยชน์จากสิ่งที่ บล็อกนำเสนอได้อย่างไรเป็นต้น เมื่อมีการสร้าง Blog Brand แล้ว ก็ต้องมีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ในเชิงรุก ให้สังคมได้รับรู้ ซึมทราบและเฝ้ามองดู จนเกิดความเชื่อถือใน Blog Brand ทำให้ Blog Brand เข้มแข็งและทำให้เกิดมูลค่าเพิ่มอีก โดยอาจเป็นการโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ หรือนำเสนอข้อมูลผ่านสื่อต่างๆ หรือถ้าตามหลักการของบล็อกแห่งนี้ก็ใช้วิธีการ Optimization (ตามหลักการ SEO) ?ระบบให้สามารถติดอันดับในผลการค้นหาอย่าง Yahoo!, Google, MSN เป็นต้น

เอาหละคิดว่าหลายๆ ท่านคงพอเข้าใจถึงหลักการในการสร้าง Blog Brand กันบ้างแล้วนะครับ เดี๋ยวในตอนหน้าเราจะมาศึกษาข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวกับ Blog Brand กันมากยิ่งขึ้นว่ามีรูปแบบและกฏเกณฑ์อะไรกันบ้าง เพื่อจะได้เป็นแนวทางให้กับทุกๆ ท่านในการนำไปสร้างความได้เปรียบเพื่อแนะนำสินค้าให้กับธุรกิจอันยิ่งใหญ่ ของตนเองต่อไปครับ

การสร้าง Blog Brand (ภาค 1)
การสร้าง Blog Brand (ภาค 2)
การสร้าง Blog Brand (ภาคจบ)

ที่มา : เมกเมนนี่ดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home