A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


จากสิ่งดีดี สู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามแต่ขอเพียงเรามี “ความหวัง ความตั้งใจ ความอดทน” ความสำเร็จไม่เคยหนีหายตายจากไปจากเราอย่างแน่นอน บ่อยครั้งที่ “ความสำเร็จ” มักอยู่กับที่แต่สิ่งที่หนีไปคือตัวเรา (อันนี้เขาเรียกว่า แพ้ทางกันด้วยตนเอง) ผมเองมีสิ่งหนึ่งที่คิดและติดตัวมาโดยตลอดจนถึงปัจจุบันนั่นก็คือ “เราจงอดทนรอ และสร้างความสำเร็จให้กับตนเอง อย่านั่งรอว่าเมื่อไหร่วาสนาจะสร้างความสำเร็จให้กับเรา” มีคนเขาบอกว่า ในเรื่องของความสำเร็จนั้นคนเรามีความแปลกอยู่อย่างหนึ่งคือ เรามักชื่นชมความสำเร็จของผู้อื่น แต่ไม่เคยคิดจะสร้างความสำเร็จให้ตน (แล้วใครเขาพูดกันหละเนี่ยะ)

วันนี้ผมเองจะมาพูดถึงเรื่องราวของ “การสร้าง Blog Brand” ซึ่งหลายๆ ท่านคงจะสงสัยและบางท่านถึงขั้นสงสัยม๊ากกกกกก ก็รออ่านให้จบทุกตอนก่อนหนะครับเพราะว่าเรื่องนี้ผมจะเขียนหลายตอนเมือนกัน ครับ เป็นอีกบทความหนึ่งสำหรับเป็นความรู้ทางวิชาการ ที่ไม่ค่อยวิชาการนักเพราะคนเขียนเป็นคนบ้านนอกธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นหนะ ครับ แต่ก็ทนๆ อ่านกันหน่อยแล้วกันฮะๆๆๆ เอาเป็นว่าผมจะพยายามค้นหาข้อมูลให้เป็นประโยชน์ให้มากที่สุดมานำเสนอก็แล้ว กันครับในเรื่องนี้ว่าแล้วเราไปเริ่มกันเลยครับ

ผมเชื่อว่าหลายๆ ท่านแวะเวียนมาที่แห่งนี้ นั่นก็เพราะว่าจดจำได้ว่าที่แห่งนี้มีอะไร และต้องการนำเสนอสิ่งไหนเป็นหลัก เขาเรียกว่าเป็นการสร้างภาพลักษณ์ (Brand Image) หรือการกำหนดกรอบของ Blog Brand ให้กับตนเองรวมไปถึงการกำหนดทิศทางข้อมูลเนื้อหา (Niche Content) ของการนำเสนอให้กับตนเองครับ แต่เราก็ยัง งงๆ กันอยู่ใช่หรือเปล่าครับว่า แล้วไอ้เจ้าภาพลักษณ์ที่ว่านั้นเขาทำกันอย่างไร หรือเป็นอย่างไร มันคืออะไรกัน เดี๋ยวเราไปดูกันก่อนเลยครับว่ามีความหมายว่าอย่างไรกันบ้าง

การสร้าง Blog Brand (ภาค 1)
การสร้าง Blog Brand (ภาค 2)
การสร้าง Blog Brand (ภาคจบ)

ที่มา : เมกเมนนี่ดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home