A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


ธุรกิจและการบริการต่าง ๆ ถ้าหากว่าต้องการความได้เปรียบในการค้าขาย หรือ การได้ลูกค้ามาเป็นจำนวนมาก ๆ ก็ต้องอาศัยทั้ง Advertising และ SEO ผสมโรงกันในอัตราส่วนที่เหมาะสม แต่เมื่อสามารถติดอันดับในหน้าหลักได้แล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องใช้ Advertising ก็ได้อาจใช้แต่หลัก SEO เพียงอย่างเดียวก็น่าจะพอแล้ว เพราะนั่นจะช่วยให้เราสามารถลดค่าใช้จ่ายในการโฆษณาลงได้เป็นอย่างมาก

ครับไม่ว่าจะเป็นการ โฆษณา (Advertising) หรือ การทำ SEO ทั้งสองสิ่งนี้มีความสำคัญเท่าเทียมกัน ขึ้นอยู่กับว่าสถานการณ์ ณ. ปัจจุบันนั้นเป็นเช่นไร และการเลือกใช้อย่างเหมาะสม แต่ถ้าพูดถึงการประหยัดแล้วหละก็ SEO นั้นประหยัดและคุ้มค่าที่สุดแน่นอนด้วยเหตุที่สามารถใช้ได้ยาวนาน และ ติดอันดับที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ หากจำนวนผู้เยี่ยมชมเข้าเยี่ยมชมเว็บของเรามากขึ้น และ ข้อสำคัญก็คือ ไม่ว่าจะใส่คำค้นหาอะไรลงไป คุณก็สามารถติดอันดับได้เฉกเช่นการ โฆษณาด้วย Pay Per Click นั่นเอง.

Advertising and SEO (ภาค 1)
Advertising and SEO (ภาค 2)
Advertising and SEO (ภาคจบ)

ที่มา : เมกเมนนี่ดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home