A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


ผมจะพยายามปรับปรุงเนื้อหาให้ได้บ่อย ๆ น่ะครับ โดยเฉพาะเนื้อหาหลัก ๆ ของบล็อกแห่งนี้ เช่น Marketing , Advertising , Business และ SEO ทั้งนี้ก็เพื่อจะได้ไม่ทำให้ขาดหายส่วนใดส่วนหนึ่งไปหนะครับ ก็คงไม่ว่ากันหนะครับ สำหรับบางเรื่องที่ยังค้าง ๆ กันอยู่ แต่ก็พยายามหาข้อมูลเพื่อมาสานต่อให้จบหนะครับ โดยเฉพาะเรื่อง Link Building และ Link Structure ต่าง ๆ ซึ่งจะส่งผลกับการทำ SEO ให้กับบล็อก และ เว็บไซต์ทั่ว ๆ ไปครับ

เอาหละนอกเรื่องมาพอสมควร มาเข้าเรื่องกันดีกว่าครับ นั่นก็คือ Advertising and SEO สองเรื่องใหญ่เหตุใดจึงคู่กัน อันนี้ก็ต้องมาดูกันหละครับ ว่าจริง ๆ แล้วอย่างไหนสำคัญกว่ากัน สำหรับในความคิดผมแล้วทั้งสองเรื่องสำคัญเท่าเทียมกัน สำหรับการสร้างเว็บไซต์หรือ บล็อก เพื่อให้บริการข่าวสารข้อมูล หรือ แม้แต่ค้าขายอย่างเช่น E-Commerce ก็ตามที

Advertising and SEO (ภาค 1)
Advertising and SEO (ภาค 2)
Advertising and SEO (ภาคจบ)

ที่มา : เมกเมนนี่ดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home