A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


Advertising ได้รับความนิยมในหมู่ ธุรกิจค้าขายออนไลน์ ด้วยเหตุที่ต้องใช้เวลาอันสั้น และ ขายสินค้าให้ได้มากขึ้นซึ่งปัจจุบันที่ได้รับความนิยมสูงสุดเห็นจะเป็น Pay Per Click (PPC) ของ Google เพราะได้รับความนิยมในการค้นหาข้อมูลมากที่สุดในโลกนั่นเอง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกิดการมุ่งเน้นการทำอันดับใน Google มากกว่า Search Engine รายอื่น ๆ

Search Engine Optimization (SEO) คืออีกกิจกรรมที่ส่งผลดีต่อการเพิ่มจำนวน Traffic สำหรับเว็บหรือ blog และทำให้เป็นที่รู้จักสำหรับผู้ผ่านไปมาหลาย ๆ ชนชั้นด้วยคำค้นหาที่ตรงกับที่ผู้ใช้บริการค้นหาอยู่ การทำอันดับที่ดีส่งผลให้เกิดผู้คนมากมายเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ หรือ บล็อกเราเป็นจำนวนมากในอนาคต การทำ SEO มีปัจจัยสำคัญคือ Keyword ที่ตรงกับเนื้อหาและข้อมูล หรือ ถ้าจะพูดง่าย ๆ ก็คือตรงตามความต้องการของเรา ในการนำเสนอนั่นเอง เช่นกลุ่มเนื้อหาเกี่ยวกับ การกำจัดปลวก คำค้นหาสุดฮิตเห็นจะเป็น กำจัดปลวก นั่นแหละครับ

Advertising and SEO (ภาค 1)
Advertising and SEO (ภาค 2)
Advertising and SEO (ภาคจบ)

ที่มา : เมกเมนนี่ดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home