A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


สำหรับตอนที่สองนี้ มาว่ากันด้วยเรื่องราวฮิตติดกระแสกันครับ บทความแนวนี้จะเขียนได้ไม่ยากครับ ลองมองหาข่าวดัง ๆ หรือเรื่องเด่นระดับ Talk of the Town มาเีขียนถึงดูครับ เรียกว่าเราเขียนเกาะกระแสความดังของข่าว หรือความน่าสนใจของบทความ หรือเรื่องราวต่าง ๆ ในเว็บดัง ๆ ที่จะเป็นกระแสอยู่ในช่วงนั้นครับ ตัวอย่างเช่น เรื่องเกี่ยวกับเพลง ผีกาก้า จะสังเกตเห็นได้ว่า ถ้าตอนนั้น ในช่วงที่ผีกาก้ากำลังฮิต ถ้าเราเขียน blog เกี่ยวกับเรื่องผีกาก้า ก็จะได้อานิสงค์ความดังของ ผีกาก้า ติดไปด้วย เพราะคนมักจะค้นหาจากเสิร์ชเอนจิ้นอยู่แล้ว blog ของเราก็อาจจะติดโผไปด้วยความ

สำหรับบทความแนวเรื่องฮิตติดกระแสนี้ เขียนได้บ่อยเหมือนกัน แต่อย่าบ่อยมาก เดี๋ยวคนอ่านจะเบื่อซะก่อน เรื่องแบบนี้ก็สามารถได้รับความนิยมได้ไม่ยาก แต่กระแสมันมา แล้วก็ไปครับ เพราะพอเรื่องนี้เลิกฮิต คนอ่านก็จะน้อยลงไปด้วย เรื่องแนวนี้เขียนได้ไม่ยากไม่ง่ายครับ

ที่มา : เก่งดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home