A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


Search Engine Optimization (SEO) คือพลังขับเคลื่อนที่ต้องอาศัยองค์ประกอบโดยรวมของเนื้อหา ภายในบล็อกหรือภายในเพจต่างๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งการ Index และการจัดอันดับ (Ranking) ของบล็อกหรือหน้าเพจนั้นๆ ให้สามารถติดอันดับได้เมื่อมีลูกค้าหรือผู้คนค้นหาข้อมูลซึ่งตรงกับสินค้า และบริการของเรา หรือข้อมูลเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเรานั่นเอง

ส่วนประกอบโดยรวมเหล่านี้ได้แค่ รูปแบบของเนื้อหา คีย์เวิร์ด และการสร้างเนื้อหาที่มีความสดใหม่อยู่เสมอ รวมไปถึงความต่อเนื่องจากการทำเนื้อหาต่างๆ ในบล็อกของเราอีกด้วย เราสามารถสร้างความได้เปรียบของอันดับ (Ranking) ได้โดยไม่ยากเย็นนักถ้าเนื้อหาเหล่านั้นเราได้จัดทำขึ้นมาเอง แต่กระนั้นก็เถอะครับ ในการขายสินค้าออนไลน์นั้นเราก็จะมีเนื้อหาของข้อมูลสินค้าต่างๆ ที่ซ้ำๆ กันอยู่เสมอๆ ด้วยเหตุที่ข้อมูลสินค้าเหล่านั้นไม่ได้มีข้อแตกต่างกันเลยแม้แต่น้อยนิด สิ่งเหล่านี้อาจได้รับการยกเว้นจาก Search Engine (SE) ผู้ซึ่งใช้ดุลยพินิจในการให้อันดับหรือการจัดอันดับในแต่ละเพจ หรือให้การแข่งขันเกิดความยุติธรรมสำหรับทุกๆ ฝ่ายที่ได้ทำงานอย่างหนักเหมือนๆ กัน โดยมององค์ประกอบโดยรวมที่แตกต่างกันออกไป แม้เพียงเล็กน้อยก็สามารถทำอันดับที่ต่างกันได้แล้วนั่นเอง

SEO & Marketing Blog (ภาค 1)
SEO & Marketing Blog (ภาค 2)
SEO & Marketing Blog (ภาค 3)
SEO & Marketing Blog (ภาคจบ)

ที่มา : เมกเมนนี่ดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home