A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


เมื่อเราเปรียบเทียบการทำงานทุกอย่างในปัจจุบันไม่ว่าจะงานที่เราทำ หรือแม้แต่งานออนไลน์ก็ตามที ทุกอย่างมักมาคู่กันหรือเป็นองค์ประกอบสำคัญต่อกันเสมอ ทั้งนี้เพื่อให้รูปแบบของงานที่เราทำนั้นเป็นไปในทิศทางที่สามารถตอบสนอง ความต้องการของมนุษย์ หรือตรงตามความต้องการของผู้ออกแบบงานนั้นๆ

Marketing Blog มีองค์ประกอบสำคัญที่จะช่วยในการขับเคลื่อนความสำเร็จได้ เพื่อไปสู่จุดมุ่งหมายที่ได้กำหนดไว้ได้นั้น ต้องอาศัยองค์ประกอบสำคัญในการจัดการหลายหลายรูปแบบด้วยกัน เช่น เนื้อหา และรูปภาพต่างๆ และแน่นอนครับส่วนที่มีผลต่อการขับเคลื่อนเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของการ ทำงาน หรือการดำเนินธุรกิจในโลกออนไลน์นั้น เราคงปฏิเสธไม่ได้กับเครื่องมือค้นหาซึ่งเป็นแหล่งที่จะส่งคนเข้ามายัง Marketing Blog ของเราหรือเพื่อมาดูสินค้าภายในร้านและบล็อกของเรา ที่ผู้คนมากมายต่างรู้จักกันในชื่อว่า Search Engine นั่นเอง การได้มาซึ่งอันดับ และการได้มาซึ่งการบันทึกข้อมูลจาก Search Engine (SE) นั้นเราไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นแต่มีปัญจัยต่างๆ ที่จะส่งผลให้ผลของการค้นหาต่างๆ จากลูกค้านั้นพบเจอเว็บ หรือบล็อกของเรานั่นซึงคือจุดสำคัญของการทำงานให้บรรลุวัตถุประสงค์อย่างแท้ จริง

SEO & Marketing Blog (ภาค 1)
SEO & Marketing Blog (ภาค 2)
SEO & Marketing Blog (ภาค 3)
SEO & Marketing Blog (ภาคจบ)

ที่มา : เมกเมนนี่ดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home