A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


จะดีแค่ไหนถ้าเว็บคุณได้อยู่ในลำดับที่ 1 ของผลการค้นหาผ่าน Search Engine ด้วย Keyword ที่คุณกำหนดไว้และตรงกับสินค้าและบริการของคุณ

จะดีแค่ไหนถ้าการขายสินค้าและบริการของคุณลดต้นทุนด้านการโฆษณามากถึง 80% แต่กลับทำให้การขายสินค้าคุณเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

จะดีแค่ไหนถ้ามีคนเข้าเว็บของคุณวัน 1,000,000 คนจากทั่วโลกโดยคุณไม่เสียค่าโฆษณาเลยแม้แต่บาทเดียว ฯลฯ

ก็ได้มีโอกาสค้นหา Keyword ต่าง ๆ ผ่าน Search Engine ต่าง ๆ ด้วยชื่อสินค้าและบริการต่างๆ มากมาย ทำให้ผมฉุกคิดขึ้นมาได้ว่าจริง ๆ เนื้อหาเรื่องนี้เรายังไม่ได้เขียนเลยนี่นา จะเป็นการดีถ้าเราจะนำมาเขียนให้ผู้ที่แวะเวียนเข้ามาได้อ่านกันเพื่อเป็น ความรู้ และ สามารถนำไปใช้กับเว็บไซต์และองค์กรที่ต้องการทธุรกิจด้าน Internet Marketing หรือ ธุรกิจออนไลน์ ซึ่งเมืองไทยเราเริ่มเข้าสู่ยุคนี้กันแล้ว ครับก็พูดมากไปไม่ดี เรามาเริ่มทำความรู้จักเจ้า SEO กันเลยดีกว่าครับ.

ต่อคราวหน้าครับ

SEO คืออะไร ? เทก 2 (ภาค 1)
SEO คืออะไร ? เทก 2 (ภาค 2)
SEO คืออะไร ? เทก 2 (ภาคจบ)

ที่มา : เมกเมนนี่ดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home