A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


5. PlayPark.com
เว็บไซต์เกมส์ยังคงครองใจคนไทย โดยเว็บไซต์ PlayPark.com เข้ามาเป็นอันดับ 5 blog ใน playpark อยู่ที่หน้า mini play

4. TeeNee.com
เว็บวาไรตี้ที่เน้นเรื่องวงการบันเทิงเป็นหลัก เข้ามาเป็นอันดับที่ 4 ได้โดยไม่มี blog ให้บริการแม้แต่นิดเดียว เรียกได้ว่าเรียกคนเข้าเว็บได้ โดยใช้เรื่องราวที่คนสนใจเป็นหลัก

3. Manager.co.th
เว็บข่าว ผู้จัดการออนไลน์ ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในประเทศไทย เข้ามาเป็นอันดับสาม โดยมีบริการ Manager Blog ให้ผู่อ่านได้มาเขียน blog ของตัวเองเช่นกัน

2. Kapook.com
เว็บวาไรตี้อันดับสองของเมืองไทย มาพร้อมกับบริการ Kapook Planet ซึ่งให้บริการ blog และอัลบั้มรูปต่าง ๆ โดย kapook ได้จัดทำหน้า ranking ของส่วน blog แยกออกมาด้วย

1. Sanook.com
เว็บอันดับหนึ่งของเมืองไทยอย่าง Sanook.com ย่อมต้องไม่ตกกระแส blog อย่างแน่นอน โดย sanook เปิดให้บริการ Sanook Blog ให้กับผู้ที่สนใจด้วย

หลังจากที่เราตรวจสอบกันครบ 10 อันดับแล้ว พบว่ามีถึง 7 เว็บไซต์ที่ให้บริการ blog กับผู้คนทั่วไปด้วย โดยเว็บที่ให้บริการ blog นั้นอยู่ในอันดับ 1, 2, 3, 5, 6, 7 และ 8 ตามลำดับ ส่วนอีก 3 เว็บที่ไม่ได้ให้บริการ blog นั้น เป็นเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับเกมส์ และวงการบันเทิงทั้งนั้นเลย

จากการวิเคราะห์คร่าว ๆ แล้ว จะเห็นว่าเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับวงการบันเทิง จะมีผู้คนสนใจเยอะอยู่แล้ว แต่เว็บไซต์ที่ให้บริการ blog ด้วยนั้น จะเห็นว่ามีคนเข้าชมเว็บเยอะมาก ๆ โดยเฉพาะในอันดับที่ 1 – 3 ของประเทศเลยทีเดียว นั่นหมายถึงว่า ตัวเลขของนักเขียน blog ชาวไทย นั้นมีเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วแน่นอน

ที่มา : เก่งดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home