A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


7. Hi-5,twitter etc. - เล่นฮิห้า อย่ามัวแต่ดูรูปสาว ๆ

กระแส ของ hi-5 (ไฮไฟว์) เป็นอะไรที่ฮอทมาก ๆ ลูกเด็กเล็กแดงตอนนี้ก็แทบจะมี hi-5 เป็นของตัวเองกันทั้งน๊านนน เรียกได้ว่าใครไม่มี hi-5 ถือว่าตกรถไฟอย่างแน่นอน การโปรโมททาง hi-5 หลักการก็คงคล้าย ๆกับการทำลายเซ็นต์แต่ข้อดีคือ เราสามารถเข้าไปเม้น (Comment ) แสดงความคิดเห็นและฝากเว็บของเราได้ผ่านทางเพื่อน และเพื่อนของเพื่อน ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการโปรโมทในลักษณะเดียวกันนี้อีกเช่น myspace,facebook,twitter เป็นต้น ยังไงก็ลองไปปรับใช้กันดูนะครับ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ของเขาดีจริง ๆ

8 . Share Download file - แบ่งให้เขาแต่เราขอโปรโมท

วิธีการโปรโมทเว็บอีกอย่างหนึ่งก็คือการแชร์ไฟล์ให้ดาวน์โหลด ไม่ว่าจะเป็นแชร์ โปรแกรม ไฟล์ต่าง ๆ แต่ต้องระวังเรื่องลิขสิทธิ์ด้วยนะครับ เช่น เราเอารูป Wallpaper หรือรูปสาว ๆ มาให้ดาวน์โหลด และใส่ url ของเว็บเราในรูปนั้นด้วย ก็จะเป็นการโปรโมทเว็บแบบง่าย ๆ อีกวิธีหนึ่ง ที่ไม่ควรมองข้าม

9. Bittorrent - พลังแห่งการแบ่งปัน

สำหรับเว็บบิทนั้นมีสมาชิกที่ไปดูดเลือดเอ้ย...ดูดไฟล์เป็นจำนวนมากเราอาจจะ พลิกแพลงใช้ช่องทางนี้ในการโปรโมท ผมยกตัวอย่าง เช่น เราทำบล็อกเกี่ยวกับการตกปลา เราก็ทำวีดีโอการตกปลา หรือทริปที่เราไปตกปลา (ฉลาม) แล้วอัพขึ้นให้ดาวน์โหลดได้ครับ และอย่าลืมใส่ url ของเว็บเราด้วยนะครับ หลักการก็คล้าย ๆ กับการโปรโมทแบบใช้ Vedio นั่นแหล่ะครับ

10. Friends to any friends - เพื่อน..ผมรักคุณว่ะ

วิธี สุดท้าย เอามันใกล้ ๆตัวนี่แหล่ะ เมื่อเราทำบล็อกเสร็จก็ ส่งลิงค์ให้เพื่อนซี้เราเลยครับ แล้วบอกมันว่า คุณ add to favorite ด้วยนะ หรือไม่ก็ตั้งเป็น home page ซะเลย (555 เข้าข่ายบังคับ อาจโดนเพื่อนเตะได้) และอย่าลืมบอกด้วยว่ามันคือคนแรกที่ได้รับเกียร์ติให้เข้าชมเว็บนี้ (จริง ๆ ไม่มีคนเข้ามาก่อนอยู่แล้ว ) ถ้าเพื่อนเรามีความสนใจเกี่ยวกับเรื่องที่เราทำเว็บก็จะเข้าทางเลย และฝากบอกเพื่อนให้แนะนำแบบ mouth to mouth (ปากต่อปาก) ก็จะดีทีเดียว

10 วิธีโปรโมท Blog,Web คุณให้โลกรู้ (ภาค 1)
10 วิธีโปรโมท Blog,Web คุณให้โลกรู้ (ภาค 2)
10 วิธีโปรโมท Blog,Web คุณให้โลกรู้ (ภาค 3)
10 วิธีโปรโมท Blog,Web คุณให้โลกรู้ (ภาคจบ)

ที่มา : ทาโป

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home