A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


4. Link Exchange - โปรโมทไม่ลำบาก ฝากป้าย(บอกทาง)ไว้บ้านอื่น

การ แลกลิงค์กี่ปี ๆ ก็ไม่มีตกยุค ไม่ว่าจะเป็นแบนเนอร์ (โปรตีน ) หรือเป็น text link ก็ตาม การแลกลิงค์กับเว็บเพื่อนบ้าน ทำให้เราได้รู้จักเพื่อน ๆที่ทำเว็บ ได้ backlink และได้โปรโมทเว็บเราอีกทางด้วย ส่วนการแลกลิงค์ที่ดี ก็คือแลกลิงค์กับเว็บที่มีเนื้อหาใกล้เคียงหรือสอดคล้องกับเว็บเรานะครับ จะทำให้โอกาสที่ผู้เข้าชมเว็บหนึ่งจะตามมาเว็บเราจากลิงค์นั้นได้ดียิ่งขึ้น

5. Mr.Answer - อับดุลห์เอ้ย...เอ้ยย...ถามอะไรตอบได้....ตอบได้

คนเราไม่ได้รู้ไปทุกอย่าง เพราะฉะนั้นจึงเกิดคำถามขึ้นมากมาย การที่เราจะโปรโมทบล็อกด้วยวิธีนี้ ก็ทำได้โดยให้เราไปตอบคำถามที่มีคนถามมา แล้วเราก็ลิงค์กลับมาเว็บของเราเช่น yahoo answer หรือจะตอบคำถามในเว็บบอร์ดหรือในบล็อกต่าง ๆ ก็ได้ครับ ถ้าจะให้ได้ผลดียิ่งขึ้นเราควรตอบคำถามที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเว็บที่เราทำ อยู่ด้วยครับ

6. Vedio Clib - คลิ๊บหลุด (แรง) ฉุดไม่อยู่

สำหรับ การโปรโมทเว็บด้วยวิธีนี้อาจจะต้องมีกล้องวีดีโอหน่อยนะครับ (มือถือบางครั้งถ่ายแล้วไม่คมชัดพอ) หรือถ้าเราจะทำวีดีโอลักษณะ tutorial เราก็สามารถใช้ซอร์ฟแวร์อย่าง Camtasia Studio ได้ครับ จากนั้นเราก็นำวีดีโอนั้นไปเผยแพร่ในเว็บวีดีโอต่าง ๆ เช่น youtube.com ที่สำคัญอย่าลืมใส่ url เว็บไซต์ของเราในวีดีโอนั้นด้วยนะครับ

10 วิธีโปรโมท Blog,Web คุณให้โลกรู้ (ภาค 1)
10 วิธีโปรโมท Blog,Web คุณให้โลกรู้ (ภาค 2)
10 วิธีโปรโมท Blog,Web คุณให้โลกรู้ (ภาค 3)
10 วิธีโปรโมท Blog,Web คุณให้โลกรู้ (ภาคจบ)

ที่มา : ทาโป

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home