A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


การ คำนวณ การคลิก ของ adsense

1. IP ที่มา ถ้ามาจาก ประเทศ นอก เมืองใด.. เช่น US UK จะได้ราคาดีกว่า

2. การกรอง keyword เราควรจะคัดกรอกเอาพวก keyword ราคาถูกออกจากเวป หรือคัดกรอกนำ keyword ที่คาดว่าน่าจะทำเงินได้ โดยเราสามารถนำเครื่องมือติดตั้งไว้ในเวปเพื่อให้เราทราบว่า user เข้าเวปเรามาจาก kedword ใดซึ่งมีบริการอยู่หลายตัวมาก แต่ถ้าเว็บในประเทศ ที่ผมใช้ก็ไม่พ้น stats.in.th

3. การเข้าหา เว็บไซต์ นั้นๆ เช่น เข้าเวปมาจาก Search engine , Social Bookmark หรือ พิมพ์ชื่อโดเมนในช่อง url โดยตรงเลย

4. ผู้เข้าชม เว็บ กดลิงค์ออกไปสู่ เว็บ ภายนอกที่ใดต่อ อย่างไร

5. ระยะเวลาในการดู ads มีมากน้อยเพียงใด

6. การวาง ads ก็มีผลต่อราคาค่าคลิกของเรา เช่นในกรณีที่เราวาง ads ไว้เพียงต่ำแหน่งที่เราคิดว่าดีที่สุดเพียงต่ำแหน่งเดียว วิธีนี้จะช่วยกรอก ads ราคาถูกไปได้อีกทางนึง แต่ใครมันจะไปอดใจไหวใช่ม่ะล่ะ 555

ข้อมูลข้างต้นเกิดจากประสบการณ์มั่วของผมเอง หากมีผู้รู้ท่านใดต้องการแนะนำ ยินดีเสมอน่ะครับ

1 Comment:

  1. Blogger said...
    Want To Boost Your ClickBank Banner Traffic And Commissions?

    Bannerizer makes it easy for you to promote ClickBank products by banners, simply go to Bannerizer, and grab the banner codes for your favorite ClickBank products or use the Universal ClickBank Banner Rotator Tool to promote all of the available ClickBank products.

Post a Comment



Newer Post Older Post Home