A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


1. google adword -โปรโมทแบบเร็ว แรง แซงทางโค้ง

เพื่อน ๆที่ทำบล็อกหรือทำ internet marketing คงจะรู้จัก google adword กันเป็นอย่างดีนะครับว่าคืออะไร? และคงรู้ถึงประสิทธิภาพของมันด้วย วิธีแรกที่ผมแนะนำนี้ เหมาะกับมือใหม่ที่มีกะตังค์(ค่อนข้างเหลือเฟือ) นะครับ เพราะการโปรโมทโดย google adword นี้เราจะต้องจ่ายตังค์ให้ google เพื่อที่จะทำให้บล็อกของเราเป็นที่รู้จักได้รวดเร็วขึ้น

2. Social Bookmarking - submit เข้าไว้เว็บจะได้ดัง

กระแส Social Bookmarking ตอนนี้มาแรงมาก ๆ หรืออย่างที่เพื่อน ๆคุ้นหูในคำว่าเว็บดิกนั่้นแหล่ะครับ ทั้งเว็บนอกเว็บไทย PR สูง ๆ กันทั้งนั้น หลังจากที่เราทำบล็อกเสร็จก็เอาบทความไป submit กับเว็บ bookmark ที่ให้บริการอยู่เยอะแยะ แล้วเราก็จะได้ทั้ง Backlink,traffic เข้าเว็บเราอย่างแน่นอน ปล. อย่าไปสแปมนะครับ เดี๋ยวจะโดนแบนได้

3. Power of Signature -โหงวเฮ้งไม่เกี่ยวลายเซ็นต์เพียว ๆ ก็เสียว(seo) ได้

เพื่อน ๆทุกท่านคงจะได้สมัครเป็นสมาชิกของเว็บบอร์ดหลายๆ แห่งนะครับ แล้วรู้ไม่ว่าการใส่ลายเซ็นต์ในเว็บบอร์ด ลิงค์มายังเว็บเรานั้น เป็นการโปรโมทที่ได้ผลยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ได้ทั้ง backlink และยังได้โปรโมทเว็บให้เพื่อน ๆ ในบอร์ดเดียวกันได้รู้จักอีกด้วย รู้แล้วก็อย่าลืมไปใส่ลายเซ็นต์ในบอร์ดที่เราเป็นสมาชิกอยู่นะครับ

10 วิธีโปรโมท Blog,Web คุณให้โลกรู้ (ภาค 1)
10 วิธีโปรโมท Blog,Web คุณให้โลกรู้ (ภาค 2)
10 วิธีโปรโมท Blog,Web คุณให้โลกรู้ (ภาค 3)
10 วิธีโปรโมท Blog,Web คุณให้โลกรู้ (ภาคจบ)

ที่มา : ทาโป

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home