A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน สำหรับวันนี้ผมเขียนบทความ 10 วิธีโปรโมท Blog,Web คุณให้โลกรู้ (ตั้งชื่อซะเวอร์เลย -*-) สำหรับเพื่อน ๆ ที่ทำบล็อกเสร็จใหม่ ๆ คงจะเจอปัญหาที่ว่า "จะโปรโมทเว็บบล็อกเรายังไงดี?" บางครั้งคำถามนี้ก็ได้รับคำตอบโดยเร็ว แต่บางครั้งเราก็คิดวิธีไม่ออก จนต้องใส่เกลือ 1 กำมือ เติมน้ำอุ่น และทำการปิดผา ทำการดองเว็บ (ที่อุตส่าห์อดหลับอดนอนทำขึ้นมา)...
ผมจะมาแนะนำ 10 วิธีโปรโมท Blog ของเพื่อน ๆ ให้เป็นที่รู้จักและมีคนมาเยี่ยมชมนะครับ

ออก ตัวไว้ก่อนนะครับว่าวิธีที่ผมจะโพสต่อไปนี้ มีทั้งวิธีที่เป็นสากลและวิธีที่ผมได้ลองปฏิบัติและเห็นผล จึงเอามาแนะนำเพิ่มเติมให้ครับ...

ผมไม่ ได้เก่งนะครับ แต่อยากเอามาแชร์บ้าง วิธีนี้เพื่อนหลายๆคนคงจะรู้กันหมดแล้ว ผมก็ขออนุญาตแนะนำเผื่อมือใหม่สุด ๆ จะได้มาพานพบบทความนี้ที่พอจะช่วยได้เล็กน้อยนะครับ

10 วิธีโปรโมท Blog,Web คุณให้โลกรู้ (ภาค 1)
10 วิธีโปรโมท Blog,Web คุณให้โลกรู้ (ภาค 2)
10 วิธีโปรโมท Blog,Web คุณให้โลกรู้ (ภาค 3)
10 วิธีโปรโมท Blog,Web คุณให้โลกรู้ (ภาคจบ)

ที่มา : ทาโป

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home