A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


หลายเว็บไซต์เริ่มต้นหน้าแรกของเว็บด้วย Flash Animation หรือ GIF Image โดยไม่มีเนื้อหาใดที่เป็นตัวหนังสือเพื่อบอกให้ Search Engine รู้ว่าเว็บไซต์นั้น ๆ มีเนื้อหาหลักคืออะไร keyword ที่ใช้คืออะไร

นอก จากนั้น Search Engine เองก็ไม่สามารถเก็บ link ต่าง ๆ หรือเนื้อหาภายใน Flash ได้นั่นหมายความว่า เว็บเหล่านั้นพลาดโอกาสที่จะบอก Search Engine ว่า นอกจากหน้าแรกแล้ว ภายในเว็บของฉันยังมีข้อมูลที่น่้าสนใจอีกหลายหน้าที่สมควรได้รับการเก็บไว้ ในสารบบของ Search Engine ทำใ้่้ห้เว็บบางเว็บมีหน้าเว็บที่แสดงอยู่บนผลค้นหาเพียงเว็บเพจเดียว ทั้งที่ จริงๆแล้ว เว็บนั้นๆมีหน้าเว็บเป็นสิบ ๆ หน้า

สำหรับ หลายๆ เว็บไซต์ นอกจากสร้างเว็บหน้าแรก(Homepage) เป็น Splash Page แล้วยังใส่เทคนิคที่เรียกว่า Redirect หรือ ใส่คำสั่ง Refresh ลงไปซึ่งยิ่งทำให้มีปัญหากับ Search Engine เพราะการ ทำ Redirect นั้นหาก redirect ไปยังเว็บไซต์อื่น ซึ่งการกระทำเช่นนี้ถือได้ว่าเป็นการ Spam ทำให้ Search Engine มองว่าเป็นการโกงอันดับซึ่งอาจนำไปสู่การถูกถอดออกจาก Index หรือสารบบของ Search Engine(Banning)

1 Comment:

  1. Blogger said...
    Submit your blog or website now for appearing in Google and 300+ search engines!

    Over 200,000 websites listed!

    SUBMIT RIGHT NOW via I NEED HITS!

Post a Comment



Newer Post Older Post Home