A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


5.คนเข้าเว็บน้อย
-Google จะสังเกตุจำนวนคนเข้าเว็บคุณจาก google toolbar หรือ จากคนที่เข้าเว็บคุณผ่านทาง google search และเปรียบเทียบมันกับเว็บไซต์คู่แข่ง ถ้าในขณะนั้นเว็บคุณคนเข้าน้อยกว่าเว็บคู่แข่ง Googleจะตัดสินคุนให้เป็นเว็บที่ไม่ได้คุณภาพหรือให้ความสำคัญกับ เพราะฉะนั้นคุณควรให้ความสำคัญกับจำนวนคนเข้าเว็บคุณ โดยการไปแสดงความคิดเห็นตามเว็บบอร์ด หรือ บล๊อคต่างๆ หรือการทำ submit directory

6.Hosting ที่ให้บริการมีความเร็วต่ำ
-เวลาใน การเข้าเว็บคุณก็เป็นปัจจัยนึงที่Googleให้ความสำคัญ อย่าขี้งกเวลาซื้อโฮส ควรใช้โฮสที่มีความเร็ว มีล่มบ่อย และตรงกับผู้ใช้งาน ถ้ากลุ่มเป้าหมายเป็นคนไทย ควรใช้เว็บไทย ถ้าเป็นฝรั่งควรใช้โฮสของเมืองนอก

7.เว็บเสียเป็นประจำ
-ควร แน่ใจว่าเว็บของคุณออนไลน์อยู่ตลอด เพื่อไม่ให้ google bot เข้ามายังเว็บคุณ แล้วเจอกับปัญหา"Page Not Found" นี่อาจจะเป็นเหตุผลหลักเลย ว่าทำไมเว็บของคุณไม่อยู่หน้าแรกซักที ถึงแม้เว็บไซต์คุณจะมีเนื้อหาที่ไม่เหมือนใคร ทำการ SEO อย่างเทพ แต่ถ้าเข้าไม่ได้ก็ไม่มีความหมาย อย่าลืมตรวจสอบโฮสที่ให้บริการว่ามีคุณภาพพอหรือไม่


ที่เว็บ เพื่อนๆ ไม่ติดหน้าแรกซักที เข้าข้อใดข้อหนึ่งในนี้กันหรือป่าวครับ รีบปรับปรุงเว็บเสียนะครับ Googleจะได้มองเว็บเราเป็นเว็บคุณภาพเว็บหนึ่งเสียที

7 เพชรฆาตร อันดับเว็บในGoogle (ภาค 1)
7 เพชรฆาตร อันดับเว็บในGoogle (ภาค 2)
7 เพชรฆาตร อันดับเว็บในGoogle (ภาค 3)

ที่มา : เว็บสยามเพาว์เวอร์

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home