A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


3.ใช้คีเวิร์ดเยอะเกินไป
-ใน หน้าเว็บของคุณ ใส่ keyword เยอะเกินไปหรือป่าว คุณไม่ควรใส่เกินไปจนดูน่ารำคาญหรือทำให้เนื้อหาในเว็บเสียไป ที่ๆนิยมใส่ keyword ก็คือ title ,description tags,headers ส่วนการใส่ในเนื้อหานั้น ควรกระจายๆ ออกไปดีกว่า

4. Duplicate Content
-ถ้าคุณเป็น คนที่ชอบ ctrl+c แล้ว ctrl+v ต้องเจอปัญหานี้แน่ๆ กับการมีเนื้อหาในเว็บซ้ำกับของคนอื่น Googleจะทำการเก็บเนื้อหาที่ unique ไว้ในระบบ เมื่อมีเนื้อหาในเว็บอื่นเกิดขึ้น Googleจะเอาไปตรวจสอบว่าซ้ำกับของเดิมมั้ย ส่วนใหญ่ที่มักจะเหมือนกันเลยก็คือ Titles และ Descriptions มีหลายเว็บที่ใช้ Title เหมือนกัน คุณเคยสังเกตุกันมั้ย ว่าทำไมค้นหาคำว่า cute cat แล้วผลลัพธ์มีเว็บใช้ title นี้โผล่มาแค่อันเดียว ในเมื่ออาจมีหลายสิบเว็บที่ใช้ Title อย่างนี้ นั่นก็เพราะว่าถ้ามีเนื้อหาซ้ำกันกุเกิ้ลจะเอาเว็บที่มีเนื้อหาดีที่สุดขึ้น ก่อนนั่นเอง ส่วนเว็บที่เหลือจะไม่ถูกน้ำขึ้นนั่นเอง เพราะฉะนั้นคุณจะทำให้เว็บดูมีเนื้อหาไม่เหมือนใครและมีคุณค่าแก่Google

-มีทางออกสำหรับคนที่ทำเว็บแล้วเจอ Duplicate Content ให้เว็บติดในGoogleและมีอันดับดีกว่า เว็บที่มีเนื้อหาเหมือนกัน ดังนี้
1.เว็บคุณมีลิ้งเข้ามา มากกว่าเว็บของคู่แข่งที่มีเนื้อหาเหมือนกัน
2.เว็บคุณมีลิ้งเข้ามา น้อยกว่าเว็บคู่แข่ง แต่ลิ้งที่เข้ามานั้น มีคุณภาพและมาจากเว็บที่มีอันดับสูงๆ

7 เพชรฆาตร อันดับเว็บในGoogle (ภาค 1)
7 เพชรฆาตร อันดับเว็บในGoogle (ภาค 2)
7 เพชรฆาตร อันดับเว็บในGoogle (ภาค 3)

ที่มา : เว็บสยามเพาว์เวอร์

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home