A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


ปัจจุบัน กระแสของการทำโฆษณา pay per click เพื่อซื้อทราฟฟิคส่งเข้าไปยัง เว็บขายสินค้าอเมซอน ในประเทศไทยนั้นมีกระแสแรงมาก มีเืพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ได้เข้ามาเริ่มต้นในธุรกิจ Affiliate ด้วยโมเดลธุรกิจแบบกึ่งสำเร็จรูปโดยการสมัคร Adwords, YSM หรือ adCenter แล้วทำการสมัครเป็นตัวแทนขายสินค้ากับอเมซอนและหาสินค้าจากอเมซอนเพื่อนำมา โฆษณาขายผ่าน Adwords, YSM หรือ adCenter โดยที่เพื่อนๆ ต้องทำการวิจัยตลาดและสินค้าและทำการหาคีเวิร์ดเพื่อที่จะนำมาใช้ในการโฆษณา ซึ่งก็มีทั้งเพื่อนๆที่ประสบความสำเร็จได้รับผลกำไรกันไปตั้งแต่หลักหมื่น ถึงหลักล้านบาทต่อเดือน และในหมู่ของผู้ประสบผลสำเร็จก็ย่อมมีผู้ไม่ประสบผลสำเร็จ และขาดทุนจากโมเดล PPC to Amazon นี้นับไม่ถ้วน อาจเป็นผลมาจากเพื่อนๆ ยังทำการวิจัยตลาดและสินค้าไม่ดีพอ หรือเพื่อนๆขาดการ tracking keyword ที่มากพอ จึงไม่สามารถวิเคราะห์ถึงสาเหตุที่ไม่ประสบความสำเร็จได้ หรือบางทีอาจเป็นเพราะเพื่อนๆ เ้ข้าไปแข่งกับเจ้าตลาดเจ้าของพื้นที่เดิมที่มีความเชี่ยวชาญในการรักษาตลาด และสินค้านั้นไว้ ด้วยวิธีการ White Hat และ Black Hat ก็ตาม จึงทำให้เพื่อนๆ ไม่สามารถแทรกตัวไปประสบความสำเร็จขึ้นมาได้

วันนี้ผม เลยมี Affiliat Provider อีกรายหนึ่งซึ่งมีความน่าสนใจและสามารถทำรายได้ให้เพื่อนๆได้เป็นอย่างดีมา นำเสนอ ซึ่งก็คือ clickbank นั่นเอง ข้อดีของคลิกแบงค์นั้นก็คือ สินค้าส่วนใหญ่เป็น digital product ลูกค้าซื้อปุ๊บโหลดไปใช้ปั๊บได้ทันที และเราที่เป็น Affiliate Marketer ก็ได้ลุ้นค่าคอมมิชชั่นตลอดเวลาอัพเดตเป็นรายนาทีกันเชียวละครับ แถมการโอนเงินให้เราก็แสนจะรวดเร็วในปัจจุบันคลิกแบงค์มีระบบ Direct Deposit (ธนาคารกรุงเทพเรียกว่า ACH) แล้วด้วย ซึ่งเป็นการโอนเงินตรงเข้าสู่บัญชีเราเลย ไม่ต้องเสียเวลาเอาดราฟท์เอาเช็คไปขึ้นแล้วรอปลดอายัดแบบสมัยก่อนอีกแล้ว ด้วยนะครับ แต่ข้อเสียของสินค้าในคลิกแบงค์ก็มีเหมือนกันนะครับ คือ สินค้ามีอัตราการคืน (Refund) ที่สูงมาก มาก ถึง มากที่สุดนะครับ แต่โดยรวมแล้วก็เหลือกำไรพอเลี้ยงชีพได้แบบชิวๆ ไปเรื่อยๆนะครับ วันนี้ก็เลยอยากจะเสนอโมเดลของการทำ PPC to AFFILIATE ที่นอกเหนือจากอเมซอนไว้ให้เพื่อนๆพิจารณาครับ ลองเริ่มดูวันนี้ซิครับ เข้าไปสมัครและหาสินค้าจากคลิกแบงค์มาขาย คืนพรุ่งนี้เพื่อนๆ ตื่นขึ้นมา อาจได้เห็นตัวเลขสวยในบัญชี Clickbank Affiliate Account ของเพื่อนๆ ก็ได้ครับ

ที่มา : เอสแอลคลิกบิทดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home