A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


การทำแบนเนอร์โฆษณา (banner ads) ได้เกิดขึ้นมาเมื่อปี 2537 ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวาง ในวงการตลาดออนไลน์เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นบริษัทห้างร้านต่าง ๆ ได้หันมาใช้ banner ads เป็นจำนวนมาก เพื่อ โปรโมทเว็บไซต์ สินค้า และ บริการของตัวเอง

การทำแบนเนอร์โฆษณานั้น มีประโยชน์อย่างน้อย 3 อย่างด้วยกัน คือ:-

1.) ดึงดูดใจให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ กดที่แบนเนอร์โฆษณา เข้าไปดูเว็บไซต์ของผู้ลงโฆษณา ซึ่งเราจะพบเห็นการโฆษณาในรูปแบบนี้กับ affiliate program และ pay per click บางตัว เช่น Google AdSense เป็นต้น

2.) โลโก้แบนเนอร์โฆษณา ยังสามารถช่วยเราสร้างแบรนด์ให้กับเราได้อีกทางหนึ่ง เมื่อผู้เยี่ยมชมพบเห็นโลโก้แบนเนอร์โฆษณาของเรา ปรากฏอยู่ในที่ต่าง ๆ และเขารู้จักเว็บไซต์ของเรามากขึ้น จาก การทำแบนเนอร์โฆษณา และ ยังช่วยบอกกันปากต่อปากไปเรื่อย ๆ

3.) การออกแบบโลโก้แบนเนอร์ ไว้เพื่อใช้ โปรโมตเว็บไซต์ เป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับเว็บไซต์ของเราได้ เพราะแสดงให้คนอื่นเห็นว่า เราให้ความสนใจต่อรายละเอียดต่าง ๆ ซึ่งแม้จะเป็นเพียงจุดเล็ก ๆ ก็ตาม ผู้ใช้บริการเว็บไซต์ของเรา ย่อมเกิดความไว้วางใจที่จะใช้บริการสินค้า และ บริการของเราตามมา

สำหรับขนาดโลโก้แบนเนอร์ ที่ลูกค้าของ ClickBKK นิยมสั่งทำแบนเนอร์โฆษณากันมาก และ เราจะเห็นได้ทั่วไปตามเว็บไซต์ affiliate program และ Google AdSense ประเภท banner ads นั้น ได้แก่ :-

728 x 90
468 x 60
234 x 60
120 x 60
125 x 125
250 x 250
100 x 100
120 x 600
88 x 31

ในฐานะที่เป็น บริษัทรับทำแบนเนอร์ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน บริษัท คลิก บีเคเค จำกัด(บริการในเครือ Wittybuzz) ได้ช่วยให้ลูกค้าหลาย ๆ บริษัท ที่ให้ทีมงานของเรา ดีไซน์โลโก้แบนเนอร์ ให้นั้น เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางมากขึ้น ซึ่งความสำเร็จของลูกค้าของเราดังกล่าวนั้น นับเป็นความภาคภูมิใจของทีมงาน บริษัท คลิก บีเคเค จำกัด อย่างหาที่สุดมิได้

บริษัท คลิก บีเคเค จำกัด (บริการในเครือ Wittybuzz) ยินดีให้บริการรับทำแบนเนอร์ ทุกรูปแบบ ทุกขนาด ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ flash หรือ พาโนราม่า เรามีความชำนาญ และพร้อมที่ะทำให้คุณประทับใจ

ที่มา : คลิกบีเคเคดอทคอม

1 Comment:

  1. Blogger said...
    If you're looking for a solid contextual advertising company, I suggest that you take a peek at PropellerAds.

Post a Comment



Newer Post Older Post Home