A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


เวลาที่เรา้ค้นหาบริษัทที่รับออกแบบเว็บไซต์นั้น หลายครั้งที่คนเรามองราคาถูกเป็นปัจจัยหลักจนมองข้ามไปอย่างนึงว่า ของทุกอย่างที่มีราคาถูกก็เพราะมันมีสาเหตุที่ทำให้ถูกได้ และสิ่งที่บริษัทเหล่านั้นชอบทำเวลาเสนองานรับออกแบบเว็บคือ การนำเท็มเพลตเว็บของฟรีที่มีแจกทั่วไปมาทำเว็บให้คุณ หรือใช้การออกแบบเว็บอย่างลวก ๆ เพราะรับงานราคาถูก จำเป็นต้องทำในปริมาณที่มากเพื่อชดเชยราคาที่หายไป ทีนี้สิ่งที่หายไปคือ คุณภาพในการออกแบบ

หลายคนคิดว่ามันก็ไม่ต่างกันหรอก เป็นเว็บเหมือนกัน แต่จริง ๆ แล้วมันมีความแตกต่าง เพราะการออกแบบเว็บไซต์ฺราคาถูกนั้นจะไม่ได้คำนึงถึงประโยชน์การใช้งานของคน ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บ การใช้ภาพประกอบและการใช้สีที่ไม่ได้ผ่านการวิเคราะห์อย่างเป็นระบบนั้น จะทำให้เว็บของคุณไม่น่าเข้าเยี่ยมชม ดูสับสน ไม่โดดเด่นและไม่มีเอกลักษณ์ เราขอแนะนำว่า ถ้าคุณเจอข้อเสนอรับออกแบบเว็บไซต์ที่ไหน ที่ถูกและดูดีเกินกว่าที่จะเป็นไปได้ ให้สันนิษฐานไว้ก่อนว่า ข้อเสนอนั้นอาจมีอะไรแอบแฝง หลายครั้งที่เราประหยัดราคาไปอาจเสียในถายหลังมากกว่าที่คิด

ที่พูดเช่นนี้ไม่ได้หมายความว่าให้มองหาแต่บริษัทรับออกแบบเว็บราคาแพง แต่ให้มอง “ราคาที่เหมาะสม” มากกว่า จ่ายแพงแล้วควรได้ของดีสมราคา บริษัทรับออกแบบเว็บราคาแำพงแต่งานไม่สมราคาก็มีเหมือนกัน วิธีการหนึ่งที่ช่วยได้คือ ดูผลงานการออกแบบของบริษัทนั้น ๆ ที่ผ่านมาว่าเป็นอย่างไรก่อนทำการตัดสินใจ

หน้าเว็บก็เปรียบเสมือนหน้าร้านค้า การลงทุนในเว็บก็เหมือนการลงทุนในธุรกิจ และการลงทุนด้านการออกแบบนั้น ในระยะยาวถือเป็นการลงทุนที่มีผลตอบแทนต่อการลงทุนคุ้มค่าที่สุด เพราะเป็นการลงทุนครั้งเดียวแต่สามารถอยู่ได้นานหลายปีโดยไม่ต้องปรับ เปลี่ยน หากการออกแบบเว็บไซต์นั้น ๆ มาจากการวิเคราะห์ที่ดีโดยผู้เชี่ยวชาญตั้งแต่แรก

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home