A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


ขั้นตอนของ การออกแบบเว็บไซต์ นั้น ถือเป็นขั้นตอนสำคัญ ที่ สามารถสร้างความสำเร็จให้กับทุกโครงการได้ เนื่องจากเป็นขั้นตอน ของการตัดสินใจดำเนินงาน แต่นั่นก็หมายความว่า ต้องทำการตัดสินใจ ก่อนที่จะดำเนินงาน มิใช่ตัดสินใจในระหว่าง หรือ หลังจากดำเนินงานไปแล้ว เพราะนอกจากจะเป็นสาเหตุ ทำให้โครงการเกิดความล่าช้าแล้ว ยังมีผลกระทบ ต่องบประมาณที่กำหนดไว้อีกด้วย

ซึ่งปัจจุบันนี้ มีเว็บไซต์เป็นจำนวนมากที่เกิดขึ้นมา แข่งขันกันอยู่ซักพัก และปิดตัวเองไปเป็นจำนวนไม่น้อย ภายในเวลาไม่นานนัก ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องเศร้าของคนทำเว็บไซต์เลยทีเดียว เพราะขาดการวางแผนที่แยบยลในการตลาด และ การตัดสินใจในเรื่องกลยุทธ์ต่าง ๆ ล่าช้า

เคยสำรวจเว็บไซต์ของเราดูบ้างไหมว่า ทำไมถึงสู้เว็บอื่น ๆ ที่เขาจ้างทีมงานมืออาชีพ ออกแบบ website และ โปรโมทเว็บไซต์ ให้นั้นไม่ได้เลย?

การออกแบบเว็บไซต์ ด้วยการผสมผสานแนวคิดให้สอดคล้อง กับกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ที่วางไว้ รวมทั้งคัดสรรเลือกใช้สีสัน และ รูปภาพตลอดจนกราฟฟิกที่เหมาะสม เพื่อเป็นการออกแบบเว็บ ที่ สามารถนำเสนอภาพลักษณ์ของตราสินค้าของเรามากที่สุด ช่วยให้สามารถสร้าง Brand Name ให้กับสินค้า และ บริการของเราได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ด้วยประสบการณ์ในการออกแบบเว็บไซต์ และ Web Design ทำให้การบริการรับทำเว็บไซต์ หรือ ออกแบบเว็บไซต์ ของ Wittybuzz เป็นรูปแบบที่ทันสมัย ซึ่งช่วยให้ธุรกิจของท่าน สามารถแข่งขันในตลาดของเว็บไซต์ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากทีมงานของ Wittybuzz ได้ออกแบบเว็บไซต์ตามหลัก SEO รวมถึงใช้มาตรฐาน W3C เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง ของ การออกแบบเว็บไซต์อีกด้วย

Wittybuzz ยังให้บริการ promote website เพื่อเพิ่มยอดขายให้แก่ลูกค้า ด้วยวิธีการทำให้เว็บไซต์ของลูกค้าถูกค้นพบได้ง่าย ในอันดับต้น ๆ ของ Major Search Engine ที่ผู้คนทั่วโลกนิยมใช้ เช่น Google, Yahoo, MSN เป็นต้น โดยทีมงานที่ผ่านประสบการณ์ในด้านนี้โดยเฉพาะ จะคอยแนะนำให้คำปรึกษาแก่ท่านเป็นอย่างดี

สินค้าและบริการที่แตกต่างกัน ย่อมมีกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน ดังนั้น รูปแบบเว็บไซต์ก็ย่อมที่จะต้องแตกต่างกันด้วย Wittybuzz จึงรับทำเว็บไซต์ โดยเน้น การออกแบบเว็บไซต์ ให้มีความโดดเด่นสะดุดตา เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายของสินค้าแต่ละประเภท และ ออกแบบเว็บ ให้ง่ายต่อการค้นหาของ Search Engines ชื่อดังอย่าง Google, MSN, Yahoo เป็นต้น

ซึ่งใน การออกแบบเว็บ และ จัดทำเว็บไซต์ ที่ ดีนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับที่ดี กับ Search Engines ดัง ๆ เหล่านี้ได้ เพื่อรองรับกับ การแข่งขันการทำการตลาดบนสื่ออินเตอร์เน็ต

ทีมงาน Wittybuzz จึง รับออกแบบเว็บ และ รับทำเว็บไซต์ โดยเน้นที่ประสิทธิภาพของเว็บไซต์มากที่สุด ทั้งในเรื่องของความสวยงามของ การออกแบบเว็บ ความสะดวกและง่ายในการใช้งานเว็บไซต์ ระบบที่มีประสิทธิภาพของเว็บไซต์ และ การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย

นอกจากนี้ Wittybuzz ยังมีทีมงานมืออาชีพ ทั้ง กราฟฟิคเว็บดีไซน์ และ โปรแกรมเมอร์ ที่มีประสบการณ์ คอยให้คำแนะนำช่วยเหลือตลอดทุกขั้นตอน พร้อมทั้งให้คำปรึกษาบริการหลังการขาย ใน การทำการตลาดผ่านสื่ออินเตอร์เน็ตอีกด้วย

ที่มา : คลิกบีเคเคดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home