A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


เว็บสำเร็จรูป ช่วยให้การสร้างเว็บที่ซับซ้อน สามารถทำเสร็จได้อย่างรวดเร็วโดยที่ผู้สร้างเว็บไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้าน ภาษาเขียนเว็บแต่อย่างใด สามารถปรับเปลี่ยนเนื้อหาด้วยตนเองได้โดยง่าย และมีโปรแกรมพื้นฐานรองรับพร้อม

เว็บสำเร็จรูปที่ดีนั้นควรมีคุณสมบัติดังนี้

1. มีระบบหน้าตาที่ใช้งานได้ง่าย - หลายครั้งที่ระบบสำเร็จรูปเหล่านี้จะมีรูปแบบการใช้งานให้เยอะมาก แต่ขาดการจัดวางที่ดี ทำให้ผู้ใช้เกิดความสับสนในการแก้ไขหน้าเว็บหรือเนื้อหาภายในเว็บ
2. รองรับการแก้ไขได้หลากหลาย - หลายครั้งที่ระบบดังกล่าวจะมีหน้าจอแก้ไขแบบ WYSIWYG (What you see is what you get) ซึ่งทำให้เนื้อหาที่แสดงผลในหน้าเว็บผิดเพี้ยน โดยเฉพาะเมื่อเนื้อหาเหล่านั้นก็อปปี้มาจากโปรแกรมสำเ็ร็จรูปอื่น เช่น MS Word ดังนั้นหน้าจอแก้ไขควรสามารถเลือกใช้แบบ Plain text หรือ HTML ได้
3. มีโปรแกรมรองรับที่หลากหลาย - เพราะการสร้างเว็บหนึ่งสามารถมีเป้าหมายได้หลายรูปแบบ รวมถึงประเภทของผู้เ้ข้าเยี่ยมชมที่มีความต้องการแตกต่างกัน ดังนั้นระบบเว็บสำเร็จรูปที่ดีควรรองรับโปรแกรมพื้นฐานได้หลายตัว เช่น ระบบตะกร้าสินค้า บล็อก เว็บบอร์ด ห้องแชท เป็นต้น

ที่มา : คลิกบีเคเคดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home