A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


ปัจจุบันนี้ หลาย ๆ ประเทศ กำลังโดนภาวะเศรษฐกิจถดถอยเล่นงาน เนื่องจากสาเหตุหลาย ๆ อย่างด้วยกัน เช่น ต้นทุนการผลิตและขนส่งสูง น้ำมันขึ้นราคา สินค้าขึ้นราคา สินค้าที่ผลิตขายไม่ออก บางธุรกิจผลิตสินค้าออกมา ก็โดนละเมิดลิขสิทธิ์ เป็นต้น รายได้และกำไรเข้าบริษัทน้อยลง จึงลดจำนวนพนักงานลงเป็นจำนวนมาก เพื่อประคับประคองบริษัทของตัวเองให้อยู่รอด แต่มีไม่น้อยเหมือนกัน ที่ต้องปิดบริษัทหรือสถาบันของตัวเองไป

เมื่อมีคนตกงานจำนวนมากเช่นนี้ ปัญหาสังคมต่าง ๆ ย่อมตามมา ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาอาชญากรรม ความไม่เสมอภาคทางสังคม ความสามัคคีภายในชาติลดลง เป็นต้น เราในฐานะเป็นคนหนึ่งในสังคม ที่อาจโดนปัญหานี้เล่นงานได้สักวัน จะช่วยกันลดปัญหาให้กับตัวเอง และ สังคมได้อย่างไร

คงโชคดีไม่น้อยที่คนที่โดนปลดออกจากงานแล้ว สามารถหางาน และ มีรายได้เลี้ยงดูตัวเอง และ ครอบครัวได้ หรือ บางคนที่ยังไม่ได้งาน ก็สามารถมองหาช่องทางใน การสร้างเงิน สร้างรายได้ ในระยะเวลาอันรวดเร็ว

วันนี้เลย อยากนำเสนอลู่ทางใหม่ สำหรับสร้างเงิน สร้างรายได้ใหม่ ๆ สำหรับผู้ที่ว่างงานอยู่ หรือ อยากมีรายได้เสริม ซึ่งคาดว่าตะเป็นรายได้หลักของคุณในอนาคตอันใกล้ ถ้าคุณดูแลเอาใจใส่กับงานที่ผมจะนำเสนอต่อไปนี้

หลายคนคงเคยได้ยิน และ คุ้นหูกับคำว่า Work at Home มาบ้างแล้ว ซึ่งการทำงานดังกล่าวนี้ ต้องทำงานที่บ้านจริง ๆ หรือทำที่ไหนก็ได้ ที่เราสะดวกจะทำ หรือ อยากจะทำ ไม่ใช่งานแจกใบปลิว หรือ แชร์ลูกโซ่ให้กันเป็นทอด ๆ ดังที่เป็นข่าวมานับไม่ถ้วน

คุณรู้หรือไม่ว่า แค่คุณ สร้างเว็บไซต์ ขึ้นมา คุณก็สามารถ สร้างรายได้จากเว็บไซต์ ได้อย่างไม่ยากนักในสถานการณ์โลกปัจจุบัน เนื่องจากแต่ละบริษัท ล้วนต้องการลดต้นทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งค่าน้ำมันที่แพงมาก ดังนั้น การติดต่อซื้อ - ขายสินค้าในปัจจุบันนี้ จะเปลี่ยนมาอยู่ในภาคตลาดออนไลน์กันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในประเทศไทย หรือ ประเทศยักษ์ใหญ่อย่างอเมริกา หรือ อังกฤษ ก็ตาม

ซึ่งจะเห็นได้ชัดจากโฆษณาในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ชมเว็บไซต์ click เข้าไปดูเว็บไซต์ของบริษัทผู้ลงโฆษณาผ่าน Google AdSense, MSN AdCenter, Yahoo! Publisher Network, CJ Affiliate Program เป็นต้น

ซึ่งกลุ่มบริษัทดัง ๆ ในวงการโฆษณาออนไลน์ข้างบนดังกล่าว นับเป็นช่องทางสร้างรายได้ให้กับ เจ้าของเว็บไซต์ผู้ช่วยบริษัทเหล่านี้ โฆษณาเว็บไซต์ลูกค้า ของเขา รวมทั้งเจ้าของสินค้าที่นำเว็บไซต์ของตัวเอง ไปลงโฆษณากับบริษัทโฆษณาเหล่านี้ เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ดังกล่าว click มาชมเว็บไซต์ และ สั่งซื้อสินค้าที่เขาต้องการไปใช้

สำหรับผู้ที่ไม่มีสินค้าไว้จำหน่าย ควรทำเว็บไซต์ที่มีเนื้อหา ที่มีผู้คนสนใจเยอะ ๆ และ สมัครเป็น publisher ของบริษัทโฆษณาออนไลน์ดังกล่าวข้างบน รวมทั้ง พัฒนาเว็บไซต์ ของตัวเองอยู่สม่ำเสมอ เพื่อให้ติดอันดับผล search ใน search engines ดัง ๆ อย่าง Google, Yahoo และ MSN เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้มากยิ่ง จากผู้ที่เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา และ click ที่โฆษณาของเรา

เมื่อผ่าน การพัฒนาเว็บไซต์ ไประยะหนึ่งแล้ว และ Google อั๊พเดท PageRank แล้วเว็บไซต์ของเราโชคดีได้ PageRank ที่ดี (ตั้งแต่ PageRank 3 ขึ้นไป) โอกาสในการขายโฆษณาของเรายิ่งมีมากขึ้น ซึ่งเราสามารถไปสมัครกับบริษัท Text Link Brokers ดัง ๆ หลายตัวอย่าง Text Link Ads, Direct Link Ads, BackLinks, Text Link Brokers เป็นต้น

ซึ่งบริษัท Pay Per Click และ Text Link Brokers ดังกล่าว มีรายละเอียดกับข้อตกลงแตกต่างกันไป ซึ่งเราควรให้ความสนใจด้วย ก่อนที่เราจะทำผิดกฏของเขาโดยไม่ได้ตั้งใจ และโดนปิดบัญชี publisher ไปในที่สุด

สำหรับผู้ที่ต้องการขายสินค้าและบริการออนไลน์ ควร สร้างเว็บไซต์ ไว้ เพื่อเป็นที่แสดงสินค้า พร้อมรายละเอียดชัดเจน มีเว็บบอร์ดไว้พูดคุยเกี่ยวกับสินค้าและบริการ เพื่อให้ลูกค้ามีโอกาสเลือกชมสินค้า รวมทั้งเกิดความประทับใจในสินค้าและบริการของเรา แล้วกลับมาเป็นลูกค้าประจำซื้อสินค้าอยู่เรื่อย ๆ

สินค้าและบริการ ที่นิยมนำมา ทำอีคอมเมิร์ซ กันมากใน ไทย ได้แก่ ไม้ดอกไม้ประดับ เครื่องสำอางค์ เสื้อผ้า รถมือสอง บริการห้องเช่าและหอพัก สัตว์เลี้ยง การรับออกแบบเว็บไซต์ การรับทำ SEO เป็นต้น

สำหรับการเริ่มต้นสร้างเว็บไซต์นั้น ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอะไรเลย ถ้ายังไม่มีความรู้ในด้านเว็บดีไซน์ ก็ควรใช้ เว็บไซต์สำเร็จรูป ก่อน และทำความคุ้นเคยกับเว็บไซต์ จนเกิดความชำนาญในการใช้งานเว็บไซต์ พร้อมทั้งศึกษา วิธีการทำเว็บไซต์ ไปในตัวด้วย

ที่มา : คลิกบีเคเคดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home