A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ


การเริ่มต้นทำเว็บขายของ หรือ เว็บ E-commerce นั้น สิ่งที่ควรเตรียมก่อนสิ่งอื่น คือ เราจะต้องมีสินค้าหรือบริการอยู่แล้ว ไม่ว่าสินค้านั้น จะเป็นสินค้าที่เป็นชิ้น ๆ ที่สามารถส่งได้ทางไปรษณีย์ และ ขนส่งผ่านบริษัทส่งของก็ตาม หรือ อาจจะเป็นซอฟต์แวร์ที่ไม่ต้องขนส่ง แต่สามารถให้ลูกค้าดาวน์โหลดเอาไปใช้ได้

ขั้นตอนต่อมา เราจะต้องมี web hosting สำหรับวางเว็บไซต์ของเรา ซึ่งบริษัท hosting server เหล่านี้มีอยู่มากมายที่เราสามารถเลือกใช้บริการได้ แต่เราก็ต้องดูอีกว่า ซอฟต์แวร์จำพวก shopping cart ที่เราจะใช้นั้น hosting server รองรับหรือเปล่า?

ที่สำคัญอีกประการถัดมาคือ เราจะต้องมีเว็บไซต์เพื่อที่จะทำเป็น เว็บอีคอมเมิร์ซ เสียก่อน ซึ่งปัจจุบันนี้ มีหลายเว็บไซต์ให้บริการทำเว็บขายของฟรี แต่กระนั้น หากเราต้องการทำเว็บขายของ ที่มีรูปแบบ การออกแบบเว็บอีคอมเมิร์ซ เป็นส่วนตัว และไม่ซ้ำแบบใครนั้น เราจำเป็นจะต้องมี เว็บไซต์ E-commerce ส่วนตัว เพื่อที่เราจะได้ทำอะไรได้เต็มที่กับเว็บไซต์เของเรา

หากคุณยังไม่พร้อมที่จะ ออกแบบเว็บอีคอมเมิร์ซ ด้วยตัวเอง ทีมงาน Wittybuzz ของเราพร้อมให้ บริการออกแบบเว็บ E-commerce เพื่อทำให้ การทำเว็บขายของ ของคุณสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

สำหรับวิธีการชำระเงินของ การทำเว็บขายของออนไลน์ ที่ให้ลูกค้ามีตัวเลือกมากขึ้นนั้น ได้แก่ ชำระผ่านบัตรเครดิต สั่งจ่ายเช็ค โอนเงินผ่านธนาคาร หรือ online banking ธนาณัติ หรือ ตั๋วแลกเงินทางไปรษณีย์ การชำระผ่าน PayPal และ PaySbuy เป็นต้น

ประการสุดท้าย ซึ่งนับว่าสำคัญที่สุด คือ เราจำเป็นจะต้องมีกลยุทธทางการตลาดให้กับเว็บไซต์ พร้อมทั้งสร้างความดึงดูดใจลูกค้าอยู่เสมอ เช่น มีการลดราคาสินค้าบ้างเป็นครั้งคราว มี discount sales ให้ลูกค้าในกรณีสั่งซื้อจำนวนมากต่อครั้ง เพิ่มสินค้าและบริการใหม่ ๆ เข้ามาสม่ำเสมอ เป็นต้น

โดยสรุปแล้ว เราจำเป็นต้องมีหลักการตลาดที่ดี และอย่าลืมทำ การพัฒนาเว็บไซต์ E-commerce ของเราให้เป็นที่รู้จัก โดย การโปรโมตเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ ด้วยรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การทำ SEO เพื่อให้ เว็บอีคอมเมิร์ซ ของเราถูกค้นพบใน search engines การลงโฆษณาแบบ pay per click กับบริษัทที่ไว้วางใจได้ในเรื่อง invalid clicks อย่าง Google หรืออาจจะลงโฆษณาใน รูปแบบของ affiliate program ที่เราจะจ่ายเงินให้คนลงโฆษณา เมื่อมีการซื้อขายสินค้าของเราผ่านการแนะนำ (Referral) ของเขาเกิดขึ้น

ที่มา : คลิกบีเคเคดอทคอม

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home