A Blogger by Beamcool

บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ( เราหมายถึงการ ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ที่ไม่ใช่การชวนเข้า mlm แต่อย่างใดครับ) รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน ใครที่เยี่ยมชมนี้ด้วย Internet Explorer แนะนำให้ดาวโหลด Firefox มาใช้จะดีกว่าครับ นอกจากลูกเล่นจะมีเยอะกว่า ยังมีเครื่องมือที่สนับสนุน SEO อีกด้วยครับ

คุยกันก่อน


ทำไมต้อง Wittybuzz Blog อันที่จริงตอนแรกมันเป็นชื่อเวปมาก่อนน่ะครับ แล้วผมลืมต่ออายุมันก็เลยมีอันต้องจากไป เป็นเวปแรกในชีวิตของผมเสียด้วย เสียดายเหมือนกัน ที่มาของเวปก็ไม่มีอะไรมากครับ เป็นชื่อที่เพื่อนผมช่วยกันคิดกันไปกันมา ก็นำชื่อต้นของแฟนผมมารวมกับการตลาดแบบ buzz เลยรวมกันเป็นชื่อเวปซะเลย แล้วผมเห็นดีเห็นงามด้วยจึงได้ชื่อมาประการเช่นนี้แล

Wittybuzz blog บล็อค ที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ การตลาด seo และ วิธีการ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต เทคนิคในการ หาเงิน ทาง อินเตอร์เน็ต ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต หมายถึง การ หาเงิน บน อินเตอร์เน็ต จริง ๆ ไม่ใช่ การชวนมาทำ mlm แต่อย่างใด รวมถึง บริการออนไลน์ ออฟไลน์ ต่าง ๆ ในเครือ Wittybuzz ไว้ด้วยกัน

และที่สำคัญ blog นี้เป็นโปรเจคจบปริญญาโทของผมด้วย โดยผมจะทำหน้าที่ ถ่ายทอด , เสาะหา และรวบรวม ข้อมูล ที่สามารถทำให้ท่าน ทำเงิน บน อินเตอร์เน็ต ได้จริง ซึ่งเป็น เทคนิค การสร้างอาชีพเสริม อีกทางหนึ่ง โดยใช้ เงินลงทุนน้อยที่สุดเท่าที่ทำได้ เพราะคนไทยชอบของฟรี ต้นทุนต่ำ แต่ใครจะได้มาก ได้น้อยนี่ อยู่กับความสามารถและความอุตสาหะของคุณเองแล้วแหละครับ หุหุหุ

ผมพยายามที่จะทำให้ Wittybuzz blog แห่งนี้ เป็นแหล่งข้อมูลในการ หาเงิน ทาง อินเตอร์เน็ต อย่างแท้จริง ซึ่งภายใน blog แห่งนี้จะเต็มไปด้วย ข่าวสาร ต่าง ๆ ในแวดวง seo และ การตลาด รวมถึง ความรู้ และ เทคนิค ต่าง ๆ ที่มันสามารถทำเงินได้ หรือสามารถต่อยอดในแง่ของธุรกิจได้ บางบทความก็เขียนเองบ้าง บางบทความถ้ามันดูดีมีประโยชน์ก็นำมา เก็บรวบรวมไว้ให้พวกท่าน ๆ ได้อ่านกัน รวมทั้งผมด้วย

บางบทความที่นำมาเผยแพร่ใน Wittybuzz Blog แห่งนี้ เจ้าของข้อมูลอาจไม่ได้ทำเวปนั่น ๆ แล้วหรือบางเวปได้หายไป search engine ด้วยกรณีและเหตุผลต่าง ๆ กันไป บางท่านเวปโดนแบนบ้าง บางท่าน โดเมน หรือ เวปไซต์ หมดอายุบ้าง บางท่านรวยแล้วเลิก หรือไปทำเวปที่ให้ประโยชน์มากกว่า หรือหันไปทำเวปแนวอื่น ที่มันได้รายได้ดีกว่า บางคนก็เลิกทำ เวป ทราฟฟิก ไทย เนื่องจากค่าคลิกมันช่างโหดร้ายเหลือเกิน เหอ ๆ

ท่านที่เข้ามาอ่านบทความในนี้ อาจจะงงเล็กน้อยว่าทำไมต้องเว้นวรรคซะมากมาย คือ มันเป็นเทคนิคนิดหน่อยครับ เพื่อให้ search engine เข้ามาที่เวปเราได้ง่ายขึ้น ตรง keyword มากกว่า ฟังผมบ่นมามากแหละเชิญหาความรู้กับ Wittybuzz Blog แห่งนี้ได้เลยครับ

ถ้ามีอะไรไม่เข้าใจใน blog แห่งนี้สามารถติดต่อได้ทางอีเมล์

J a c k p o t _ v k ( a ) h o t m a i l . c o m

อ่านยากนิดนึงน่ะครับ ป้องกันสแปมเมล์อ่ะครับ

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Home